สำหรับบริษัท
กระทรวงสาธารณสุข ชวนบริจาคเงินให้ รพ. ลดหย่อนภาษี2เท่า

กระทรวงสาธารณสุข ชวนบริจาคเงินให้ รพ. ลดหย่อนภาษี2เท่า

15 กันยายน 2565

กระทรวงสาธารณสุข ชวนบริจาคเงินให้ รพ. ลดหย่อนภาษี2เท่า

15 กันยายน 2565

      หากคุณกำลังสงสัยว่า ต้องมีเงินเดือนเท่าไหร่ ถึงจะต้องเสียภาษี ? หากคุณมีรายได้ต่อเดือน ไม่เกิน 26,583.33 บาท คุณไม่จำเป็นต้องยื่นภาษี แต่ถ้าหากคุณมีเงินเดือนมากกว่า 26,583.33 บาทขึ้นไป คุณจำเป็นต้องเสียภาษี โดยการเสียภาษีนั้น เราสามารถทำการลดหย่อนภาษีได้ ด้วยการ ทำประกันชีวิต , การเลี้ยงดูพ่อแม่ โดยการกรอกหนังสือรับรองการลดหย่อน ค่าอุปการะเลี้ยงดูบิดามารดา ,การลงทุนในกองทุนต่างๆ รวมถึงการทำบุญบริจาคเงิน


Photo by Natanael Melchor on Unsplash

      โดยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุข ได้เชิญชวนให้ร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลใกล้บ้าน ที่อยู่ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อช่วยกันเพิ่มความสะดวกสบาย รวมถึงการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยการบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลนั้น ผู้ที่มีจิตศรัทธา สนใจทำบุญ สามารถบริจาคเงินได้โดยตรง กับทุกโรงพยาบาล ที่อยู่ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข หรือบริจาคผ่านเว็บไซต์กรมสรรพากร www.rd.go.th เลือกหัวข้อสำหรับผู้บริจาค และสามารถเลือกโรงพยาบาลที่ต้องการบริจาคได้ โดยการบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลในครั้งนี้ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่า


      นอกจากการทำบุญในครั้งนี้ จะช่วยลดหย่อนภาษี สบายเงินในกระเป๋าเเล้ว ยังเป็นการทำบุญ และช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือได้ว่า เป็นการทำบุญที่อิ่มใจทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักข่าวไทย


TAGS : อัปเดตตำแหน่งงาน , รับสมัครงาน , กระทรวงสาธารณสุข , บทความผู้หางาน , หางานทำ , วันหยุด , อัพเดตตำแหน่งงาน

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ