สำหรับบริษัท
เลือกงานอย่างไร ให้เหมาะกับวันเกิด

เลือกงานอย่างไร ให้เหมาะกับวันเกิด

15 กันยายน 2565

เลือกงานอย่างไร ให้เหมาะกับวันเกิด

15 กันยายน 2565

      คนที่เกิดในแต่ละวัน มักมีความสามารถ และความถนัดในเรื่องที่แตกต่างกัน หากใครที่กำลังคิดจะมองหางาน และอยากรู้ว่าตัวเองนั้นเหมาะกับงานแบบไหน วันนี้เราได้นำวิธีการเลือกงานตามวันเกิดมาฝากกัน

คนเกิดวันจันทร์


เป็นคนที่อ่อนโยน รักในการศึกษาหาความรู้ให้กับตัวเอง หาเงินเก่ง สามารถทำงานได้อย่างละเอียดรอบคอบ งานที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือ งานค้าขาย อย่างร้านกาแฟ หรือร้านเสริมสวย เป็นต้น

คนเกิดวันอังคาร


เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ขยันทำงาน ยึดมั่นในความถูกต้อง แต่รักอิสระ คนเกิดวันนี้จึงเหมาะกับงานอย่าง งานราชการ หรืองานที่เกี่ยวกับเงิน

คนเกิดวันพุธ


เป็นคนที่มีไหวพริบ ความฉลาด มีวาทะศิลป์ในการพูด สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย คนในวันนี้จึงเหมาะกับงานประเภทที่ต้องเจอผู้คนมากมาย อย่างงานเลขา งานขาย หรืองานประชาสัมพันธ์

คนเกิดวันพฤหัสบดี


เป็นคนที่มีความรู้ สุขุม อ่อนน้อมถ่อมตน ยึดมั่นในความถูกต้อง อาชีพที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือ แพทย์ ,นักกฏหมาย ,ครู เป็นต้น

คนเกิดวันศุกร์


เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีวาทะศิลป์ในการเจรจาเรื่องต่างๆ มีความสามารถในการพูดจาหว่านล้อม คนเกิดวันนี้จึงเหมาะกับงานที่เกี่ยวกับการขาย การประชาสัมพันธ์

คนเกิดวันเสาร์


เป็นคนที่ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว มีความอดทนสูง มีความเข้มแข็ง และมีความมุ่งมั่นในการทำงาน อาชีพที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือ อาชีพที่เกี่ยวกับการเงิน การขาย รวมถึงกฏหมาย

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความเป็นผู้นำอยู่สูง มีความคิดที่เด็ดขาด สามารถตัดสินใจในเรื่องต่างๆได้เร็ว คนเกิดวันนี้เหมาะกับงานประเภท ทหาร นักการเมือง ทนายความ หรือนักประชาสัมพันธ์

TAGS : jobmyway , ตามวันเกิด , วันจันทร์ , วันอังคาร , วันพุธ , วันพฤหัสบดี , วันศุกร์ , วันเสาร์ , วันอาทิตย์ , เคล็ดลับการทำงาน , ตามวันเกิด

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ