สำหรับบริษัท
ชี้เป้า แหล่งขอพร พิกัดกทม ที่บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์สุดๆ

ชี้เป้า แหล่งขอพร พิกัดกทม ที่บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์สุดๆ

15 กันยายน 2565

ชี้เป้า แหล่งขอพร พิกัดกทม ที่บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์สุดๆ

15 กันยายน 2565

       การขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน เป็นหนึ่งหนทางที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้น และถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อกราบไหว้บูชา ขอพร และบนบาน วันนี้เราจะพาไปดูแหล่งขอพร พิกัดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่ศักดิ์สิทธิ์สุดๆ มาให้ตามไปสักการะกัน


1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก)


ตั้งอยู่ที่ : แขวงสีลม เขตบางรัก
วัดแขก ถือเป็นวัดที่มีชื่อเสียง สร้างขึ้นเพื่อสักการะพระแม่มารีอัมมัน เป็นอวตารของพระแม่อุมาเทวี ชายาของพระศิวะ และเป็นแหล่งกราบไหว้บูชา ส่วนใหญ่จะนิยมเข้าไปขอพร ในเรื่องความรัก และขอให้ตั้งครรภ์ รวมถึงเรื่องอื่นๆ

2.ศาลเจ้าพ่อเสือ


ตั้งอยู่ที่ : บริเวณใกล้เสาชิงช้า
เป็นศาลอันศักดิ๋สิทธิ์ ที่ประดิษฐานเจ้าพ่อเสือ ,กวนอู,เจ้าแม่ทับทิม,เจ้าพ่อเฮ่งเจีย และองค์อื่นๆ ซึ่งศาลนี้เป็นที่เคารพสักการะทั้งเหล่าคนไทย และคนจีน คนส่วนใหญ่นิยมมากราบไหว้ขอพรในเรื่องโชคลาภ และการชนะคดีความ

3.ศาลพระพรหมเอราวัณ


ตั้งอยู่ที่ : บริเวณแยกราชประสงค์ ถนนราชดำริ
เป็นศาลที่ประดิษฐานท้าวมหาพรหม คนส่วนมากนิยมมากราบไหว้ขอพร ทั้งเรื่องการงาน การเงิน รวมถึงขอให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข รวมถึงการบนบานต่างๆ

4.ศาลหลักเมือง


ตั้งอยู่ที่ : แขวงหลักเมือง เขตพระนคร
ศาลหลักเมืองถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ คู่บ้านคู่เมืองคนไทย เพราะได้สร้างมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ พรส่วนใหญ่ที่ผู้คนไปขอกันก็คือ ขอให้ชีวิตมั่นคง และเจริญก้าวหน้า

5.เทวาลัย พระพิฆเนศ


ตั้งอยู่ที่ : สี่แยกรัชดา ห้วยขวาง
พระพิฆเนศ ถือเป็นเทพแห่งความสำเร็จ รวมถึงยังเป็นเทพแห่งศิลปวิทยาการ ใครที่ทำงานอยู่ในสายงานที่ต้องใช้ศิลปะ จำเป็นต้องกราบไหว้บูชาท่าน เพื่อความเป็นศิริมงคล และเพิ่มโชคลาภ

6.พระตรีมูรติ


ตั้งอยู่ที่ : ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน
พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ถือเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในศาสนาพราหมณ์ คนส่วนใหญ่นิยมขอพรในเรื่องความรัก ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

7.หมอชีวก โกมารภัจจ์


ตั้งอยู่ที่ : โรงพยาบาลสงฆ์
หมอชีวกโกมารภัจจ์ เป็นแพทย์ประจำองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระเจ้าพิมพิสาร มีชื่อเสียงในการเป็นแพทย์ต้นแบบในหลายประเทศ ในแถบทวีปเอเชีย คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาขอพร มักเป็นอาชีพที่ต้องทำงานเกี่ยวกับแพทย์ รวมถึงผู้ป่วยที่มาขอพรให้หายจากอาการป่วย


TAGS : jobmyway , ไลฟ์สไตล์ , แหล่งขอพร , วัดพระศรีมหาอุมาเทวี , วัดแขก , ศาลเจ้าพ่อเสือ , ศาลพระพรหมเอราวัณ , ศาลหลักเมือง , เทวาลัย พระพิฆเนศ , พระตรีมูรติ , หมอชีวก โกมารภัจจ์ , สิ่งศักดิ์สิทธิ์

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ