สำหรับบริษัท
คนละครึ่งเฟส 3 ย้ำผู้รับสิทธิ์จะได้ SMS ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมยืนยันตัวตน

คนละครึ่งเฟส 3 ย้ำผู้รับสิทธิ์จะได้ SMS ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมยืนยันตัวตน

25 มิถุนายน 2564

คนละครึ่งเฟส 3 ย้ำผู้รับสิทธิ์จะได้ SMS ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมยืนยันตัวตน

25 มิถุนายน 2564

       โครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" เผยผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับ SMS "ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64" พร้อมย้ำอย่าลืมยืนยันตัวตน

       วันที่ 15 มิ.ย. 2564 น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าของการลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ของประชาชน ที่เปิดให้ลงทะเบียนเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" และเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ซึ่งข้อมูลการลงทะเบียน ณ เวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย. 2564 มีประชาชนลงทะเบียนแล้วจำนวน 23.11 ล้านคน

       สำหรับการเปิดลงทะเบียนจะมีต่อเนื่องทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน โดยผู้ลงทะเบียนจะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปในวันลงทะเบียน มีบัตรประจำตัวประชาชน และไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือได้รับสิทธิ์โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือไม่ใช้สิทธิ์โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

       ส่วนผู้ที่เคยได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 1 และ 2 จะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ซึ่งสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" หรือผ่าน www.คนละครึ่ง.com ก็ได้ ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการของรัฐสามารถลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com

       อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 จะได้รับ SMS ระบุข้อความ "ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64" จากนั้นขอให้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (Dipchip) กับธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน (ธนาคารกรุงไทยฯ) ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ได้แก่ 1.นำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทยฯ หรือ 2.ยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชัน "เป๋าตังเริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64"

       แต่หากที่ผ่านมาได้เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้ว ก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก ทั้งนี้ เมื่อได้ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจึงจะสามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน "ถุงเงิน" ที่เข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ในเวลา 06.00 - 23.00 น.

Cr. thairath

TAGS : โควิด19 , อัปเดตตำแหน่งงาน , สมัครงาน , รับสมัครงาน , เป๋าตัง , คนละครึ่ง , ลงทะเบียน , โครงการรัฐ , ร่วมโครงการ , ข่าววันนี้ , ข่าวล่าสุด , บทความผู้หางาน

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ