อัพเดทข่าว

7 App ที่จะทำให้คุณเจ๋งสุดๆในออฟฟิศ



      ในยุคที่สิ่งต่างๆ ย่อขนาดลงมาอยู่ในเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างสมาร์ทโฟน จากที่ในสมัยก่อนนั้น หากต้องการถ่ายภาพ ก็ต้องใช้กล้องถ่ายภาพ หากต้องการดูเวลา ก็ต้องดูจากนาฬิกา หรือแม้แต่การทำงานต่างๆ ก็ต้องใช้เครื่องมือมากมาย โดยในยุคนี้ ทุกอย่างได้ถูกย่อรวมลงมาอยู่ในโทรศัพท์มือถือที่ให้ทั้งความง่าย และความสะดวกสบายต่อการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าหากคุณมี 7 แอพพลิเคชั่นนี้ จะยิ่งทำให้คุณ ทำงานได้ง่ายขึ้น และเจ๋งสุดๆในที่ทำงาน จะมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.SignEasy Sign and Fill PDF and other Documents


แอพพลิเคชั่นที่ควรมีติดมือถือเอาไว้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน หากคุณมีไฟล์เอกสารที่จำเป็นต้องแก้ไขขณะที่ไปประชุมข้างนอก หรืออยู่บนรถ ก็สามารถแก้ไขไฟล์งานเอกสารต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ รวมถึงการเซ็นชื่อลงบนเอกสาร ก็สามารถเซ็นลายเซ็นออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย


สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

2.Digical Calendar


แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่ขี้ลืม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ลืมง่าย มีตารางงานเยอะหรือมีนัดสำคัญๆเป็นประจำ แอพฯนี้ จะช่วยให้คุณจดตารางนัดหมายได้อย่างง่ายดาย และมีหน้าตาแอพฯที่สวยงาม ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

3.The 30-30 Schedule


แอพพลิเคชั่นที่จะเปลี่ยนความเครียดในการทำงานของคุณ ให้กลายเป็นความสมดุล หากคุณคิดว่าการทำงานของคุณเคร่งเครียดเกินไป แอพพลิเคชั่นนี้จะตั้งเวลาให้คุณทำงาน และมีช่วงเวลาสำหรับการพักสมอง โดยสามารถปรับเวลา และการเเจ้งเตือนได้

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

4.Slack


แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง ที่ช่วยให้คุณ และทีมของคุณสามารถรับส่งไฟล์งาน สนทนากันได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเชื่อมต่อเข้ากับ Google Drive และ Dropbox ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

5.Jimdo Creator


แอพพลิเคชั่นที่สามารถสร้างเว็บไซต์ ,สร้างบล็อค รวมถึงการปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านมือถือของคุณ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

6.Presentation Maker


แอพพลิเคชั่นกันตาย เหมาะสำหรับคนที่มีงานพรีเซนต์ด่วนๆ หากคุณไม่สามารถหาโน๊ตบุ๊คไว้สร้างงานพรีเซนต์ แอพฯนี้ก็จะช่วยให้คุณ สร้างงานนำเสนอได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

7.Trello


แอพพลิเคชั่น ที่ช่วยให้คุณ สร้างลิสต์ และกระดานการทำงานให้กับทีมได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการตั้งแท็ปมอบหมายงานให้คนอื่นๆในทีม ก็สามารถทำได้เช่นกัน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก