อัพเดทข่าว

รวมเว็บดูดวงที่บอกเลยว่าแม่นสุดๆ



      การดูดวง ถือเป็นศาสตร์หนึ่งที่แพร่หลายไปทั่วโลก การดูดวงนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายแบบ ตามท้องถิ่น และความถนัดของหมอดู หากแต่ในปัจจุบัน การดูดวงไม่จำเป็นต้องไปดูตามสำนัก หรือซุ้มหมอดูเสมอไป เพราะเราสามารถดูดวงบนเว็บไซต์ต่างๆได้ และมีวิธีดูดวงให้เลือกมากมาย โดยวันนี้เราได้นำเว็บดูดวงที่เค้าว่ากันว่า แม่นสุดๆมาฝากสายมูกัน

1.Sanook


https://www.sanook.com/horoscope/
เว็บดูดวงที่มีคนเข้าใช้ เรียกได้ว่าอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่นอกจากจะมีข้อมูลข่าวสาร รวมถึงเว็บบอร์ดไว้ให้ดูเพื่อความบันเทิงแล้ว เว็บสนุก ยังมีหมวดดูดวง ที่หลายๆคนบอกมาว่า แม่นสุดๆ รวมถึงควิซทายใจต่างๆ ก็มีให้เลือกเล่นกันได้ตามชอบเลย

2.Myhora


https://www.myhora.com/
เว็บดูดวง ที่มีการดูดวงให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูกราฟชีวิต การดูดวงตามราศี การทำนายฝัน หรือแม้แต่การวิเคราะห์ชื่อ ทำนายชื่อ ก็มีให้ดูกันได้อย่างฟรีๆ

3. Astro Meemodel


https://astro.meemodel.com/
เว็บดูดวง ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมาจากการดูไพ่ยิปซี ที่บอกได้เลยว่า แม่นมาก ถึงขนาดที่ว่า สามารถแคปภาพหน้าจอเอาไว้เปรียบเทียบดวงที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เลย ว่าแม่นขนาดไหน ใครอยากรู้ว่าแม่นจริงไหม ต้องลองไปเล่นกัน

4.Thaiorc


https://horoscope.thaiorc.com/prophecy/
การดูดวงของเว็บนี้มีความแปลก ไม่ว่าจะเป็น หัวข้อของการดูดวงแบบ นับอายุอัฎเคราะห์ ,ดูกาลโยคประจำปี หรือการดูโชคชะตาตามมโนมัย ถือเป็นหัวข้อการดูดวงที่แปลกไม่เหมือนใคร ใครที่อยากลองดูดวงแบบที่เว็บอื่นไม่มี อยากให้ไปลองกัน

5.Yibsee


https://yibsee.com/
เว็บไซต์ดูดวง ที่เน้นการดูดวงไพ่ยิปซี  การดูดวงแบบรายวัน  รวมถึงการดูดวงความรัก ที่ชวนให้ทุกคนเข้าไปลองดูดวงกัน

6.Aduang


https://aduang.co/
เว็บที่มีชื่อเก๋ไก๋ กับหน้าตาเว็บที่ทันสมัย นอกจากเนื้อหาการดูดวงที่มีให้ลองเล่นอย่างมากมายแล้ว ยังมีเกมส์ทายใจสนุกๆไว้ให้เลือกดูดวงกันได้อย่างจุใจ


อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก