อัพเดทข่าว

ชี้เป้า แหล่งขอพร พิกัดกทม ที่บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์สุดๆ



       การขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน เป็นหนึ่งหนทางที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้น และถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อกราบไหว้บูชา ขอพร และบนบาน วันนี้เราจะพาไปดูแหล่งขอพร พิกัดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่ศักดิ์สิทธิ์สุดๆ มาให้ตามไปสักการะกัน


1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก)


ตั้งอยู่ที่ : แขวงสีลม เขตบางรัก
วัดแขก ถือเป็นวัดที่มีชื่อเสียง สร้างขึ้นเพื่อสักการะพระแม่มารีอัมมัน เป็นอวตารของพระแม่อุมาเทวี ชายาของพระศิวะ และเป็นแหล่งกราบไหว้บูชา ส่วนใหญ่จะนิยมเข้าไปขอพร ในเรื่องความรัก และขอให้ตั้งครรภ์ รวมถึงเรื่องอื่นๆ

2.ศาลเจ้าพ่อเสือ


ตั้งอยู่ที่ : บริเวณใกล้เสาชิงช้า
เป็นศาลอันศักดิ๋สิทธิ์ ที่ประดิษฐานเจ้าพ่อเสือ ,กวนอู,เจ้าแม่ทับทิม,เจ้าพ่อเฮ่งเจีย และองค์อื่นๆ ซึ่งศาลนี้เป็นที่เคารพสักการะทั้งเหล่าคนไทย และคนจีน คนส่วนใหญ่นิยมมากราบไหว้ขอพรในเรื่องโชคลาภ และการชนะคดีความ

3.ศาลพระพรหมเอราวัณ


ตั้งอยู่ที่ : บริเวณแยกราชประสงค์ ถนนราชดำริ
เป็นศาลที่ประดิษฐานท้าวมหาพรหม คนส่วนมากนิยมมากราบไหว้ขอพร ทั้งเรื่องการงาน การเงิน รวมถึงขอให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข รวมถึงการบนบานต่างๆ

4.ศาลหลักเมือง


ตั้งอยู่ที่ : แขวงหลักเมือง เขตพระนคร
ศาลหลักเมืองถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ คู่บ้านคู่เมืองคนไทย เพราะได้สร้างมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ พรส่วนใหญ่ที่ผู้คนไปขอกันก็คือ ขอให้ชีวิตมั่นคง และเจริญก้าวหน้า

5.เทวาลัย พระพิฆเนศ


ตั้งอยู่ที่ : สี่แยกรัชดา ห้วยขวาง
พระพิฆเนศ ถือเป็นเทพแห่งความสำเร็จ รวมถึงยังเป็นเทพแห่งศิลปวิทยาการ ใครที่ทำงานอยู่ในสายงานที่ต้องใช้ศิลปะ จำเป็นต้องกราบไหว้บูชาท่าน เพื่อความเป็นศิริมงคล และเพิ่มโชคลาภ

6.พระตรีมูรติ


ตั้งอยู่ที่ : ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน
พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ถือเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในศาสนาพราหมณ์ คนส่วนใหญ่นิยมขอพรในเรื่องความรัก ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

7.หมอชีวก โกมารภัจจ์


ตั้งอยู่ที่ : โรงพยาบาลสงฆ์
หมอชีวกโกมารภัจจ์ เป็นแพทย์ประจำองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระเจ้าพิมพิสาร มีชื่อเสียงในการเป็นแพทย์ต้นแบบในหลายประเทศ ในแถบทวีปเอเชีย คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาขอพร มักเป็นอาชีพที่ต้องทำงานเกี่ยวกับแพทย์ รวมถึงผู้ป่วยที่มาขอพรให้หายจากอาการป่วย


อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก