อัพเดทข่าว

ปีใหม่นี้ ซื้อของขวัญอะไร ให้ถูกใจคนรับชัวร์



HO HO HO... Merry christmas and Happy New Year 2019 .. ใกล้เข้ามาแล้วในช่วงเวลาแห่งความสุข กับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง
หลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แต่เอ๊!..การเลือกของขวัญให้ถูกใจก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย วันนี้แอดมินเลยจะนำ Tip เล็กๆเกี่ยวกับการเลือกซื้อของขวัญมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่า :D

● สำหรับผู้หญิง
มาเริ่มกันที่ของขวัญแทนใจให้สาวๆ กันก่อนเลยนะคะ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงคงต้องมีเรื่องความสวยความงามเป็นธรรมดา ของขวัญยอดฮิตส่วนใหญ่ เลยจะเป็น เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ เครื่องประดับ น้ำหอม จัดเซตให้พวกเธอสักชุด รับรองฟินกันแน่นอนค่ะ หรือจะเป็น เสื้อสุดชิค กระเป๋าใบเก๋ ที่พวกเธอต้องอัปเดตกันบ่อยๆ ตามแฟชั่น ก็คงถูกใจกันไม่น้อยเลยนะคะ
เคล็ดลับ : คุณอาจจะต้องเริ่มสังเกตสาวๆ ว่าเธอไลฟ์สไตล์แนวไหน ลุยๆ หรือสาวหวาน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ 


● สำหรับผู้ชาย
การเลือกของขวัญสำหรับผู้ชาย ดูเผินๆ อาจจะไม่ยาก แม้ว่าผู้ชายจะดูเป็นคนง่ายๆ แต่การที่ซื้อของให้ถูกใจเขาก็ไม่ง่ายเลย เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ค่อยพูดว่าอยากได้อะไร ฉะนั้นต้องสังเกตไลฟ์สไตล์ของเขา ว่าเป็นผู้ชายแนวไหน ของขวัญที่นิยมส่วนใหญ่ เช่น เสื้อผ้าสุดคูล, กระเป๋าสตางค์, นาฬิกา รองเท้า และแว่นเท่ๆ ถ้าเป็นแนวผู้ชายสายกีฬา ชุดบอลสักตัว, อุปกรณ์กีฬาสุดแจ๋ว, ชุดกีฬาเท่ห์ๆ หรือจะเป็นตั๋วดูบอลสักแมตช์ก็ต้องปลื้มแน่นอนค่ะ 


● สำหรับครอบครัว
การเลือกของขวัญให้ครอบครัว นั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับทุกคนเลยค่ะ เราควรที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ทริปท่องเที่ยวปีใหม่แสนพิเศษ ทำให้ได้เติมเต็มพลังและมีเวลาครอบครัวที่แสนอบอุ่นกันด้วยค่ะ ถ้าหากครอบครัวคุณไม่ชอบคนเยอะ เบื่อรถติดนั้นการซื้อเครื่องครัว หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ



● สำหรับคนรู้ใจ
เนื่องในโอกาศพิเศษอย่างปีใหม่ หลายๆคนคงจะมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาเซอร์ไพรส์แฟน เพื่อเติมเต็มความหวานกันในช่วงเริ่มต้นปีใหม่นี้ อาจจะพาไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ต่างจังหวัด ดูหนัง หรือจะเป็นการ์ดอวยพรปีใหม่แฮนด์เมดสุดชิค ก็น่ารักสุดๆ ไปเลยค่า 


● สำหรับเจ้านาย
ช่วงปีใหม่นี้หลายๆ คนคงกำลังรวมกลุ่มเพื่อหาของขวัญแทนคำขอบคุณกับเจ้านาย  ซึ่งของขวัญอาจจะไม่ได้แพงมาก แต่ถ้าให้ด้วยใจเพื่อแสดงความขอบคุณ และซาบซึ้งในสิ่งต่างๆ ที่เจ้านายให้คุณก็สามารถทำได้ค่ะ อาจจะมีกระเช้าผลไม้ หรืออาหารเสริม เพื่อดูแลสุขภาพของเจ้านายคุณให้แข็งแรงอยู่เสมอ พร้อมคำอวยพรเล็กๆ น้อยๆ ก็สร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์ในที่ทำงานได้นะคะ  


● สำหรับตัวเอง
สุดท้ายคนสำคัญที่สุด คุณควรให้ของขวัญขอบคุณตัวเองในปีที่ผ่านมา และให้กำลังใจตัวเองอยู่เสมอเพื่อสู้ต่อในปีต่อๆ ไป  แม้ว่าจะผ่านเรื่องราวอะไรมา คุณควรที่จะดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ ของคุณให้พร้อมเดินหน้าต่อไป ด้วยนะคะ :D

สุดท้ายนี้ไม่ว่าเราจะเลือกของขวัญอะไรให้ผู้รับนั้น ถ้าเราให้ความจริงใจ ด้วยความรู้สึกดีๆ ผู้รับนั้นต้องรู้สึกประทับใจแน่นอนค่ะ ขอให้มีความสุขกับเทศกาลปีใหม่นี้กันนะคะ :D



อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 14 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก