อัพเดทข่าว

7 ช่อง YOUTUBE พัฒนาทักษะทางการทำงานออนไลน์ ช่วง COVID-19



       เชื่อว่าหลายคนอาจรับรู้ได้ถึงความไม่แน่นอนในเรื่องต่างๆในช่วง COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น ความไม่แน่นอนในด้านการทำงาน การเงิน กันไม่มากก็น้อย ซึ่ง #Jobmyway อยากแนะนำให้คนทำงาน เริ่มมองหาทักษะใหม่ๆ และพยายามเพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆให้มากขึ้น เนื่องจากในช่วง COVID-19 นี้ มีการแข่งขันระหว่างผู้สมัครงาน กันมากขึ้น อีกทั้งเหล่าผู้ประกอบการนั้น ก็มีความต้องการที่จะหาคนทำงานที่มีความสามารถรอบด้านมากขึ้น คนทำงานจึงจำเป็นที่จะต้องลองหาช่องทางเพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวเอง ในด้านต่างๆ นอกจากจะเป็นความรู้ติดตัวแล้ว ยังสามารถนำไปประกอบอาชีพ สร้างรายได้ให้มากขึ้นได้อีกด้วย วันนี้เราจึงอยากพาไปดู 7 ช่อง YOUTUBE พัฒนาทักษะทางการทำงานออนไลน์ ช่วง COVID-19 กัน

1.English by Chris

ช่องนี้เป็นช่องที่ใช้สำหรับฝึกทักษะภาษาอังกฤษ ถือเป็นหนึ่งทักษะสำคัญอันดับต้นๆ ที่ทุกคนควรจะมีเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการพูด การฟัง การอ่าน การเขียน ซึ่งถ้าคนทำงานสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ เชื่อได้เลยว่า คุณจะได้รับงานที่มีค่าตอบแทนที่ดีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในบางสายงานที่ต้องการความสามารถในด้านภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ โดยช่องนี้มีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษที่สอนกันอย่างไม่มีปกปิด สามารถเรียนรู้ได้ง่าย และมีความสนุกสนานอีกด้วย ใครที่อยากหางานเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ต้องดู

2.zhanglaoshi 

ช่องนี้เป็นช่องที่จะช่วยให้คุณได้ฝึกฝน และพัฒนาทักษะในด้านภาษาจีน ที่สามารถเริ่มศึกษาได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ซึ่งในปัจจุบัน หากคนทำงานมีทักษะภาษาทางด้านภาษาอังกฤษ ก็อาจไม่เพียงพอกับระบบการแข่งขัน อีกทั้งในปัจจุบันภาษาจีน ถือเป็นภาษาสำคัญที่ทั่วโลกกำลังต้องการ เนื่องจากในภาคธุรกิจต่างๆ มักมีกลุ่มลูกค้าเป็นชาวจีนร่วมด้วยอยู่เสมอ ถ้าคุณสามารถพูด อ่าน เขียน และฟังภาษาจีนได้ มั่นใจได้เลยว่า คุณจะมีโอกาสในการทำงานภาษาจีน ที่ประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างแน่นอน


3.THE STANDARD

ช่องนี้เรียกได้ว่าเป็นช่องที่รวบรวมข้อมูลความรู้ และทักษะต่างๆรอบตัว ที่จำเป็นกับชีวิตประจำวันไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นรายการย่อยอย่าง The Secret Sauce ที่มีความรู้ของเศรษฐกิจ เคล็ดลับการทำงาน เคล็ดลับการบริหารงาน ,รายการ คำนี้ดี เป็นรายการสอนภาษาอังกฤษ ที่ฟังง่าย และไม่น่าเบื่อ,รายการ THE MONEY CASE ที่มีทักษะและความรู้ที่เกี่ยวกับการเงิน และรายการ SUPER PRODUCTIVE ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพ บอกได้เลยว่า แค่ฟังช่องนี้ช่องเดียว ก็จะช่วยให้คุณมีทักษะทางการใช้ภาษา การทำงาน การเงิน และมีความรู้ที่ทันสมัยอยู่เสมอ


4.เทพเอ็กเซล : Thep Excel
ช่องนี้เหมาะกับคนทำงานทุกคน เชื่อว่าหลายๆคนอาจเข้าใจในการใช้โปรแกรม Microsoft Excel ได้ไม่ถึง 20% เท่านั้น ซึ่งช่องนี้จะทำการสอนวิธีการใช้โปรแกรมนี้อย่างละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนสร้างงานเอกสาร ไปจนถึงเคล็ดลับยากๆ ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน ซึ่งคนทำงานทุกคนควรศึกษาวิธีใช้โปรแกรมเอาไว้ เพื่อเพิ่มความสะดวกและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่กำลังมอง หางานพาร์ทไทม์ หรือกำลังอยากหางาน คีย์ข้อมูล ก็ควรที่จะมีทักษะนี้ติดตัวเอาไว้


5.Easy Android
ช่องนี้เป็นช่องที่มีความรู้ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขอินเทอร์เน็ตช้า ,วิธีเพิ่มพื้นที่ว่างในโทรศัพท์มือถือ ที่บอกเลยว่า ทักษะเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้นได้ และช่วยให้คุณเป็นคนทํางานเก่งอย่างแน่นอน

6.Thomas Frank

ช่องนี้เหมาะกับคนที่อยากฝึกทักษะกระบวนการคิด วิเคราะห์สิ่งต่างๆ ซึ่งทักษะนี้ เป็นทักษะสำคัญที่ทุกคน ในทุกสาขาอาชีพจำเป็นต้องมี หากคุณอยากเป็นคนทํางานดีก็จำเป็นต้องฝึกฝนทักษะการคิดวิเคราะห์เอาไว้


7.LDA World
อีกหนึ่งช่องดีๆที่จะช่วยเพิ่มความรู้และทักษะของการใช้เทคโนโลยีแบบเข้าใจง่าย อีกทั้งยังมีเคล็ดลับในการทำงานต่างๆ ที่คนทำงานจำเป็นต้องรู้ บอกได้เลยว่าคุณจะได้ข้อมูลความรู้ดีๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานอย่างแน่นอน


อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก