อัพเดทข่าว

ทริค! ไอเดียเที่ยวทิพย์ คลายเหงา.



       ตั้งแต่ต้องหยุดอยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้แถมยังทำงานอยู่บ้านหรือ Work from home กันอีกรอบ จนทำให้คิดถึงการไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆแล้ว ทำให้หลายๆคนต่างโหยหากลับไปท่องเที่ยวได้อีกครั้ง วันนี้จ็อบมายเวย์ พาไปเที่ยวทิพย์ คลายเหงา ให้คุณยังรู้สึกเหมือนได้ออกไปเที่ยว แม้ว่าจะต้องอยู่แต่บ้านกันค่ะ


• หาที่เที่ยวใหม่ๆในอินเทอร์เน็ต แพลนท่องเที่ยวครั้งใหม่
ลองใช้เวลาว่างๆหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตค้นหาอะไรใหม่ ๆ เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจในการท่องเที่ยวครั้งต่อไป พร้อมปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับจิตนาการระหว่างทาง หรือลองวางแผนทริปการเดินทางในอนาคตของคุณไปพลางๆ ด้วยการปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ตั้งจุดหมายที่ที่เราอยากไป


• หากิจกรรมพิเศษที่บ้านกับคนในครอบครัว
ไหนๆก็ออกไปไหนไม่แล้ว ลองหันมาเที่ยวที่บ้านนี่แหละ ลองหากิจกรรมพิเศษที่บ้านกับคนในครอบครัว เช่น ชวนกันจัดบ้าน เพื่อให้บ้านดูแปลกใหม่มากขึ้น หรือ จัดคอร์สสอนทำอาหารทำเมนูอะไรแปลกใหม่ เพื่อความเพลิดเพลิน ซึ่งการได้ใช้เวลากับคนคนในครอบครัวเป็นสิ่งที่ผ่อนคลายจิตใจของเราได้มากที่สุด


• ดูหนัง หรือ ซีรี่ย์ ที่ถ่ายทำตามสถานที่ที่คุณอยากไปเที่ยว
การทำให้เราได้เห็นสถานที่ในมุมมองใหม่ๆ หรือประสบการณ์ต่างๆ นอกจากชอบตัวละครที่เราชื่อชอบในบทบาทของบทละครแล้วยังเห็นอะไรแปลกๆในละครหรือซีรี่ย์แล้วคุณยังอาจได้ค้นพบสถานที่ใหม่ๆทำให้เราได้จินตนาการถึงสถานที่ที่ไปอีกด้วย ถือว่าเที่ยวผ่านจินตนาการในโลกของดูหนัง หรือ ซีรี่ย์ ไปด้วยกัน


• เปลี่ยนจอภาพมือถือหรือโน้ตบุ๊คสร้างบรรยากาศ
นอกจาก Work from Home ที่บ้านแล้วแถมยังต้องจ้องหน้าจอคอมแบบเดิมๆ หรือทำงานจนรู้สึกเบื่อหน่ายแล้วอาจทำให้คุณหมดแรงเอาง่ายๆ ลองเปลี่ยนภาพหน้าจอเป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยวล่าสุดที่คุณไปมา หรือสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน เพื่อปรับอารมณ์การนั่งทำงานที่บ้านของคุณให้เหมือนได้ไปเที่ยวทิพย์ในขณะทำงานได้เหมือนกันนะ


• พูดคุยกับเพื่อนเรื่องการท่องเที่ยว
ลองเปิดประเด็นสร้างกลุ่มพูดคุยกับเพื่อนๆถึงแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว เช่น ทริปที่ชอบที่สุด ทริปในฝัน หรือ ทริปไหนที่อยากไปกับเพื่อนๆกับเหล่าเพื่อนเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นประสบการณ์กัน ในขณะที่คุณต้องอยู่แต่บ้านเพื่อความปลอดภัย ลองเปลี่ยนโหมดมาสร้างแรงบันดาลใจสำหรับการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ก็นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย

       เชื่อว่าในปีนี้หลาย ๆ คนต้องเคยเป็นช่วงเวลาออกทริปกับครอบครัว เช็กอินตามสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ แต่ด้วยสถานการณ์ที่เรารู้กันทำให้ทุกคนต้องปรับตัว แม้ว่าจะต้องอยู่แต่บ้าน เราอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้คลายเครียดกันด้วย ทริค! ไอเดียเที่ยวทิพย์ คลายเหงา เพื่อให้ทุกคนมีกำลังใจและเตรียมพร้อมสู่การกลับไปท่องเที่ยวจริงอีกครั้ง

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 16 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก