อัพเดทข่าว

เปิดตัว ไอโฟน 14 ครบทุกรุ่น เช็คสเปค ราคา รุ่นไหนโดนใจ ก่อนเปิดจอง 9 ก.ย.นี้



       เปิดตัวกันมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับ "ไอโฟน 14" ซึ่งต้องบอกเลยว่าการเปิดตัวในก็ไม่ทำให้เหล่าสาวก Apple ผิดหวัง เพราะ "ไอโฟน 14" เรียกว่าพลิกโฉมสมาร์ทโฟนของ Apple ในรุ่นที่แล้วมาค่อนข้างมา โดยเฉพาะ iPhone 14 Pro ที่แน่นอนว่ามีการดีไซด์แปลกใหม่ ลบลอยบากออกไปแบบไม่เหลือ แถมพวงมาด้วยฟังชันก์การทำงานครบครันเหมือนเดิม ทั้งความอึดของแบตเตอรี่ ความคมชัดของกล้อง และระบบเซนเซอร์ การแจ้งเตือนต่าง ๆ โดยเฉพาะ  iPhone 14 Pro ที่มีการนำเอานวัตกรรม Dynamic Island เข้ามาใช้ซึ่งสามารถแจ้งเตือนผ่านแถบด้านบนที่ทำมาแทนรอยบากได้เลยทันที 

       โดยการเปิดตัว "ไอโฟน 14" ในปี 2022 นี้ Apple ก็ปล่อยสมาร์โฟนรุ่นล่าสุดออกมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันโดยจะเปิดให้จองประมาณวันที่ 9 กันยายน 2565 ไม่ว่าจะเป็น iPhone 14  iPhone 14 Plus  iPhone 14 Pro และ 14 iPhone Pro Max โดยแต่ละรุ่นมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้ 

iPhone 14  เริ่มต้น 32,900 บาท  มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ มิดไนท์ ม่วง สตาร์ไลท์ (Product) RED ฟ้า  ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ด้านหลังแบบกระจก และอะลูมิเนียม
มาพร้อมกับคุณสมบัติ ที่สุดล้ำ จอภาพ Super Retina XDR จอภาพ OLED ทั้งหน้าจอ กว้าง 6.1นิ้ว มีความชัดและสว่างสดใส

• แบตเตอรี่ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน เล่นวิดีโอได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง
• มาพร้อมกับคุณสมบัติการตรวจจับการชนกกัน iPhone 14 สามารถตรวจับเหตุรถชนอย่างรุนแรง และ จะโทรหา 191 เมื่อเราไม่สามารถโทรได้
• กล้องหลักใหม่ และการประมวลภาพที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการถ่ายภาพ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกสภาพแสง
• ชิป A15 Bionic ที่เร็วสุด ๆ  แบบเดียวกับที่อยู่ใน iPhone 13 Pro
• การทนน้ำที่กระเด็นใส่และฝุ่น ทนน้ำได้ในระดับความลึกไม่เกิน 6 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที
• Face ID ทำงานด้วยกล้อง TrueDepth  เพื่อการตรวจจับใบหน้า

iPhone 14 Plus  ราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาท  มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ มิดไนท์ ม่วง สตาร์ไลท์ (Product) RED ฟ้า ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ด้านหลังแบบกระจก และอะลูมิเนียม 

       มาพร้อมกับคุณสมบัติ ที่สุดล้ำ จอภาพ Super Retina XDR จอภาพ OLED ทั้งหน้าจอ กว้าง 6.7 นิ้ว มีความชัดและสว่างสดใส แบตเตอรี่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่ Apple เคยมีมาพร้อมกับคุณสมบัติการตรวจจับการชนกกัน iPhone 14 Plus สามารถตรวจับเหตุรถชนอย่างรุนแรง และ จะโทรหา 191 เมื่อเราไม่สามารถโทรได้ กล้องหลักใหม่ และการประมวลภาพที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการถ่ายภาพ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกสภาพแสง ชิป A15 Bionic ที่เร็วสุด ๆ  แบบเดียวกับที่อยู่ใน iPhone 13 Pro การทนน้ำที่กระเด็นใส่และฝุ่น ทนน้ำได้ในระดับความลึกไม่เกิน 6 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที Face ID ทำงานด้วยกล้อง TrueDepth  เพื่อการตรวจจับใบหน้า 

มาต่อกันที่ "ไอโฟน 14" 

รุ่น iPhone 14 Pro ราคาเริ่มต้นที่ 41,900 บาท มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ม่วงเข้ม ทอง เงิน ดำสเปซแบล็ค  Ceramic Shield ซึ่งแข็งแกร่งกว่ากระจกไหน ๆ บนสมาร์ทโฟน เสริมด้วยสแตนเลสสตีลเกรดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องมือศัลยกรรม

       จอภาพ Super Retina XDR ขนาด 6.1ที่สว่างยิ่งขึ้น พร้อมแสดงผลแบบติดตลอดที่ให้คุณมองเห็นข้อมูลแค่เหลือบมอง ตอบสนองด้วย Dynamic Island มาพร้อมกับคุณสมบัติการตรวจจับการชนกัน  สามารถตรวจับเหตุรถชนอย่างรุนแรง และ จะโทรหา 191 เมื่อเราไม่สามารถโทรได้ กล้องหลักความละเอียด  48 PM  พร้อมเซ็นเซอร์แบบ Quad-pixel มีความละเอียดมากขึ้นถึง 4 เท่า ชิป A16 Bionic ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับฟังชันก์ รูปของเรา ฟอนต์ของเรา วิดเจตของเราที่สามารถกำหนดได้เอง รองรับ  iOS 16 ให้คุณปรับแต่งหน้าจอล็อคด้วยวิธีใหม่ๆ  อย่างการวางรูปภาพซ้อนลงไปให้ดูสะดุดตา

iPhone 14 Pro Max ราคาเริ่มต้นที่ 44,900 บาท  มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ม่วงเข้ม ทอง เงิน ดำสเปซแบล็ค  Ceramic Shield ซึ่งแข็งแกร่งกว่ากระจกไหน ๆ บนสมาร์ทโฟน เสริมด้วยสแตนเลสสตีลเกรดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องมือศัลยกรรม

       Brighter 6.7 Super Retina display Featuring Alway -On which keeps your Info at a glance Dynamic Island วิธีใหมที่มหัศจรรย์ในการโต้ตอบกับ iPhone มาพร้อมกับคุณสมบัติการตรวจจับการชนกัน  สามารถตรวจับเหตุรถชนอย่างรุนแรง และ จะโทรหา 191 เมื่อเราไม่สามารถโทรได้ กล้องหลักความละเอียด  48 PM  พร้อมเซ็นเซอร์แบบ Quad-pixel มีความละเอียดมากขึ้นถึง 4 เท่า  กล้องหน้าสามารถถ่ายได้ในสถานะแสงน้อยดีขึ้นสูงสุด  2 เท่า ชิป A16 Bionic ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

Cr. komchadluek

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 09 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก