อัพเดทข่าว

6 เว็บไซต์ดูดวง สำหรับคนหางานในปี 2022



       เชื่อว่าในตอนนี้หลายๆคน น่าจะกำลังมองหางาน หรือมองหาเว็บที่เปิดรับสมัครงานกันอยู่ ไม่มากก็น้อย แต่ทราบกันไหมว่า การที่จะสมัครงานให้ได้งานจริงนั้น นอกจากจะต้องเตรียมตัวทั้งเรซูเม่ พอร์ตโฟลิโอ สะสมผลงาน การเตรียมความพร้อมในการพูด เพื่อสัมภาษณ์งาน อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และช่วยให้เรามีโอกาสได้งานมากขึ้นเลยก็คือ การดูดวงนั่นเอง เนื่องจากหากสมัครงาน ในช่วงเวลาที่ดวงของเราไม่ดีนัก อาจส่งผลให้โอกาสที่จะได้งานของคุณน้อยลงไปอีก วันนี้ Jobmyway จึงอยากพาเพื่อนๆทุกคน ไปดู 6 เว็บไซต์ดูดวง สำหรับคนหางานในปี 2022 ที่บอกได้เลยว่า แม่นมาก และดูดวงการงาน ก่อนเข้าเว็บสมัครงานกันได้แบบฟรีๆ จะมีเว็บไซต์อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย


1.myhora
เว็บไซต์ดูดวง ที่เรียกได้ว่า ดูดวงการงานต่างๆได้แบบแม่นสุดๆ โดยสามารถเข้าไปดูดวงได้ที่เว็บไซต์ https://www.myhora.com/ ซึ่งภายในนั้นสามารถเข้าดูได้ทั้งดวงไพ่ยิปซี การงาน อาชีพ , การดูดวงไพ่ยิปซีการเงิน ,การดูดวงเสี่ยงเซียมซี , การดูดวงพยากรณ์ โอเรกุรัม อุเรกุรัม ,การเสี่ยงทายลูกเต๋า หรือลูกเต๋าพยากรณ์ รวมถึงการดูดวงรายวัน รายเดือน รายปี แบบทั่วๆไปก็มีให้ดูเช่นเดียวกัน หรือใครที่ดูดวงการงาน ว่าอาจมีเกณฑ์ได้งานใหม่ให้ใจชื้นแล้ว ก็อาจเข้าไปดูดวง การเลือกสีเสื้อประจำวัน เพื่อให้สามารถใส่เสื้อผ้าให้ถูกฉโลก เพื่อเสริมดวงในวันที่เข้าสัมภาษณ์งาน หรือแม้แต่การเลือกไอเท็มนำโชค ของแต่ละราศี เพื่อให้ดวงการงานดีขึ้น ในวันที่เข้าเว็บหางานเพื่อสมัครงาน ก็มีให้ได้ทำเช่นเดียวกัน


2.sanook horoscope
เว็บไซต์ดูดวงของ https://www.sanook.com/horoscope/ นั้น เป็นเว็บดูดวงฟรี ที่คนหางานในกรุงเทพ และคนหางานทั่วประเทศไทย ทุกคนคงจะต้องรู้จัก เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ ดูดวงแม่น และดูได้แบบฟรีๆ เว็บแรกๆของประเทศไทย โดยสามารถดูดวงได้ทั้ง ดวงรายวัน ดวงรายปักษ์ ดวงรายเดือน และดวงรายปี อีกทั้งยังมีดวงเรื่องการงานให้ดูอีกด้วย รวมถึงยังมีการทำนายกราฟชีวิต ดวงสมพงศ์ การเลือกเบอร์โทรที่จะช่วยเสริมดวงทางการงาน , การเสี่ยงเซียมซี ,การทำนายฝัน , การวิเคราะห์ชื่อ เพื่อให้สายมู ที่กำลังหางาน หรือบริษัทที่กำลังหาคน สามารถดูเพื่อเช็คดวงของตัวเองได้เป็นอย่างดี


3.astro.meemodel
อีกหนึ่งเว็บไซต์ดูดวงในตำนาน ที่สายมูทุกคนต้องรู้จัก เพราะเป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อว่า ดูดวงไพ่ยิปซีได้แม่นมาก โดยเฉพาะการดูดวงไพ่ยิปซีในเรื่องการงาน ที่บอกได้เลยว่า แม่นเหมือนมานั่งอยู่ข้างๆเลยทีเดียว โดยสามารถเข้าไปดูดวงได้ที่เว็บ https://astro.meemodel.com/ โดยการกดที่หน้า ดูดวงการงาน ด้วยไพ่ยิปซี แล้วตั้งสมาธิให้มั่น แล้วค่อยใช้มือซ้าย เลือกไพ่ยิปซีขึ้นมาหนึ่งใบ นอกจากเว็บ Meemodel จะสามารถดูดวงการงาน และดวงแบบทั่วๆไปได้แบบแม่นสุดๆแล้วนั้น ยังสามารถดูดวงไพ่ป๊อก ดูดวงการเงิน ดวงครอบครัว ดวงการเรียน การตรวจสอบดวงสมพงษ์ การดูกราฟชีวิต และการดูดวงเพื่อหาปีชงได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลัง หางานนนทบุรี หรือ หางานกรุงเทพ ก็สามารถเข้ามาดูดวงในเว็บนี้ได้แบบฟรีๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนั่นเอง


4.horoscope.kapook
เว็บไซต์ดูดวงของเว็บกระปุกดอทคอม เว็บไซต์ที่สายมูยุค 90 ทุกคนต้องรู้จัก เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่โด่งดัง และโดดเด่นในการดูดวงไม่แพ้เว็บดูดวงอื่นๆเลยนั่นเอง โดยสามารถดูดวงได้ทั้ง การดูดวงตามวันเดือนปีเกิด การดูดวงไพ่ยิปซี การดูดวงตามราศี การดูดวงทายนิสัย การดูฤกษ์งามยามดีต่างๆ การเลือกสีเสื้อมลคล หรือสีกระเป๋าตางค์ หรือแม้แต่เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ ในการเสริมดวงทั่วไป รวมถึงดวงการงาน บอกได้เลยว่า เป็นเว็บไซต์ดูดวงที่ คนหางานเชียงใหม่ และหางานระยอง รวมถึงคนหางานอื่นๆไม่ควรพลาด สามารถเข้าเว็บดูดวงได้ที่ https://horoscope.kapook.com/


5.astrology
เว็บไซต์ดูดวงจากต่างประเทศ อย่างเว็บ https://www.astrology.com/us/home.aspx เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ดูดวงที่ติดอันดับต้นๆของโลก โดยจะมีเนื้อหาทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ โดยสามารถเข้าไปดูดวงแบบทั่วๆไป และสามารถดูดวงการงาน ด้วยการเลือกไพ่ยิปซีได้ รวมถึงการดูดวงสมพงศ์ในการทำงาน หรือ WORK COMPATIBILITY โดยเราสามารถเลือกราศีของเรา และของเพื่อนร่วมงาน ให้ออกมาเป็นคำทำนาย ว่าทั้งเราและเพื่อนร่วมงานนั้น สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี หรือจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ อีกทั้งยังสามารถดูดวงตามราศี ได้ทั้งแบบทั่วไป และแบบของจีน เรียกได้ว่า ครบ และจบในที่เดียวเลยนั่นเอง

 

6.Horoscopes
เว็บไซต์ https://www.horoscope.com/us/index.aspx อีกหนึ่งเว็บไซต์ดูดวงสุดชิค ที่มีข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ เป็นเว็บไซต์ดูดวงการงาน ที่ฮิตไม่แพ้เว็บ astrology เลยทีเดียว โดยสามารถดูดวงได้ทั้ง ดวงประจำวัน ดูดวงความรัก การดูดวงไพ่ทาโรต์ การดูดวงการงาน การเงิน สุขภาพ และการดูดวงเพื่อการขายสินค้า อีกทั้งยังมีการดูดวงเพื่อทำนายตามราศี และการดูดวงเพื่อทายใจต่างๆอีกด้วย เว็บHoroscopes เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ดูดวง สำหรับคนหางาน ที่อยากทราบดวงของตัวเอง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ในการสมัครงานให้มีโอกาสได้งานมากขึ้น

ข้อควรระวัง และเคล็ดลับในการดูดวง
1.ไม่ควรดูดวงในรูปแบบเดียว เกินเดือนละ 1 ครั้ง
การดูดวงในรูปแบบเดิมๆซ้ำๆ ในระยะเวลาอันสั้น เช่น การดูไพ่ยิปซีเรื่องการงาน มากกว่า 1 ครั้งต่อเดือน อาจส่งผลให้ดวงของคุณเปลี่ยนแปลงได้ และนั่นอาจทำให้ดวงตก และไม่สามารถหางานได้อย่างที่คิด จึงควรดูดวงในปริมาณที่พอดี และไม่ควรดูบ่อยเกินไป

2.ควรทำจิตใจให้มั่น และทำจิตใจให้สงบก่อนการดูดวง

การดูดวงที่จะให้คำตอบ และผลลัพธ์ที่ตรงที่สุดนั้น สิ่งสำคัญที่ควรทำเลยก็คือ การทำจิตใจให้สงบ และทำจิตให้มั่น โดยการเลือกสถานที่ดูดวง ที่เงียบสงบ ปราศจากสิ่งรบกวน และหลับตา นึกถึงสิ่งที่ปรารถนา หรือสงสัย จะทำให้การดูดวง แม่น และได้คำตอบที่ใกล้เคียงกับความจริงมากที่สุดนั่นเอง

3.ควรตอบคำถามต่างๆด้วยความจริงใจ และอย่าคิดนาน
การดูดวงให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงมากที่สุดนั้น ผู้ที่ดูดวง ควรตอบคำถามต่างๆด้วยความจริง ไม่ควรโกหก หรือคิดคำตอบนาน เพราะนั่นอาจทำให้คำตอบที่ได้ ไม่ตรงกับสิ่งที่ควรจะเป็นนัก

4.ไม่ควรถามคำถามที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง
การถามคำถาม ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเอง อาจทำให้คำตอบที่ได้ออกมานั้น ไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้อาจเกิดความเข้าใจผิด และเสียเวลาไปเปล่าๆ การดูดวงที่มีการตั้งคำถาม อย่างการดูไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์นั้น จึงควรถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ดูดวงเองจะดีที่สุด

       จบลงไปแล้วกับการรีวิว 6 เว็บไซต์ดูดวง สำหรับคนหางานในปี 2022 จาก Jobmyway ซึ่งจริงๆแล้ว การดูดวง เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหางานใหม่ และช่วยให้จิตใจเข้มแข็งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจ  แต่การดูดวงนั้น อาจไม่ได้แปลว่าสิ่งที่ดวงบอกจะเป็นจริงทั้งหมด นอกจากดวงแล้ว การทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเองด้วยความมุ่งมั่น และไม่ย่อท้อ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และประสบความสำเร็จในชีวิตได้ การดูดวง ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน การเงิน ความรัก หรือดวงทั่วๆไปนั้น เป็นแค่จุดนำทางให้เราเดินไปในทิศทางที่ดี และทำในสิ่งที่ดี มีสติในการใช้ชีวิต และมีวิจารณญาณในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ดวงของคุณ ก้าวไปในสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ในครั้งหน้า เราจะเอาบทความเจ๋งๆอะไรมาให้ดูกันอีก รอติดตามกันได้เลย

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 05 ตุลาคม 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก