อัพเดทข่าว

พาไปดู แหล่งดูดวงหางานแม่นๆ พิกัดกรุงเทพ



      

        สำหรับสายมู เชื่อว่ามีหลายคน ที่กำลังอยากสมัครงาน หรือหางานใหม่กันบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งการที่จะได้งานใหม่ที่ดี นอกจากจะต้องใช้ความสามารถ และผลงานของเราแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่อาจช่วยได้เลยคือการดูดวง ก่อนการเข้าเว็บสมัครงานนั่นเอง เพราะการดูดวง ส่วนหนึ่งก็จะเป็นการช่วยชี้นำทาง หรือแนะนำสิ่งดีๆให้กับเรา เพื่อให้เรามีโอกาสในการได้งานใหม่มากขึ้น วันนี้ เว็บหางาน Jobmyway เลยอยากพาทุกคนไปดู แหล่งดูดวงหางานแม่นๆ พิกัดกรุงเทพ ที่คนหางานในกรุงเทพ ห้ามพลาด จะมีที่ไหนบ้าง ตามเราไปดูกันเลย
________________________________________

1.MRT ห้วยขวาง
เรียกได้ว่าเป็นแหล่งของสายมู ที่ชื่นชอบในการดูดวงเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีหมอดู นั่งดูดวงกันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ตลาดห้วยขวาง ออกมาจนถึงรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางกันเลยทีเดียว โดยหลายคนมักจะไปดูดวงกัน ทั้งเรื่องงาน เรื่องการเรียน การทำงาน การเงิน เรื่องสุขภาพ และความรักต่างๆ ซึ่งจะมีศาสตร์การดูดวงให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การดูลายมือ การดูไพ่ยิบซี การดูกราฟชีวิต เป็นต้น อีกทั้งราคาค่าดูหมอ ก็ยังไม่แพง แต่อาจจะต้องรอนานหน่อย เนื่องจากคนมักเข้าไปดูดวงกันเป็นจำนวนมากนั่นเอง โดยแนะนำว่า ถ้าไปตอนกลางคืนให้หาคนไปเป็นเพื่อน จะดีที่สุด

การเดินทางไปดูดวง : เดินทางด้วย MRT ลงสถานีห้วยขวางได้เลย
________________________________________

2.หมอดูใบไม้ BTS เสนา
อีกหนึ่งแหล่งดูดวง ที่บอกเลยว่าฮิตมากๆในช่วงนี้เลย ก็คือการดูดวงโดยใช้ใบไม้ ซึ่งสามารถถามได้กับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเรียน การเงิน การงาน โดยคุณลุงหมอดูจะนั่งอยู่ที่บริเวณ BTS สถานีเสนานิคม อยู่ฝั่งทางขึ้น กรมพัฒนาที่ดิน โดยคิดราคาในการดูลายมืออยู่ที่ 20 บาท รวมถึงมีการดูดวงไพ่ยิบซี และการดูดวงด้วยใบไม้ ที่บอกได้เลยว่า คนต่อคิวรอในการดูดวงเยอะมากๆ ควรไปให้เร็ว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเข้าคิวรอนานจะดีที่สุด

การเดินทางไปดูดวง : เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีเสนานิคม ลงฝั่งกรมพัฒนาที่ดิน
________________________________________

3.ตรอกท่าพระจันทร์
บริเวณท่าพระจันทร์ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งในกรุงเทพ โดยมีการดูดวงในบริเวณนี้มาเป็นเวลาหลายปี โดยเป็นสถานที่ ที่มีหมอดูให้เลือกอย่างหลากหลายศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการดูดวงทั่วไป การดูดวงแบบไพ่ยิบซี การดูดวงพม่า การดูดวงด้วยตัวเลข 7 ตัว และศาสตร์ดูดวงอื่นๆอีกมากมาย โดยราคาค่าดูดวง จะอยู่ที่รูปแบบการดูดวงที่แตกต่างกัน สามารถดูดวงได้ทั้งการงาน การเงิน ครอบครัว ความรัก และทุกเรื่องที่คุณกำลังสนใจ

การเดินทางไปดูดวง : สามารถนั่งรถส่วนตัว นั่งเรือข้ามฟาก หรือรถประจำทางต่างๆไปได้

________________________________________

4.สมาคมโหร
เป็นสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ที่มีบริการดูดวง ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยได้ยิน แต่บอกได้เลยว่าความแม่น ไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว โดยมีหมอดูให้เลือกดูดวงได้อย่างหลากหลายศาสตร์ และสามารถดูดวงได้ทั้ง การดูดวงทั่วไป การดูดวงการงาน การเงิน ความรัก และดูดวงครอบครัว

การเดินทางไปดูดวง : เดินทางไปด้วยรถส่วนตัว รถประจำทาง ลงที่วัดบวรนิเวศวิหาร

________________________________________

5.วัดโพธิ์
บริเวณวัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร ก็มีหมอดู ที่คอยให้บริการดูดวงแม่นๆเช่นเดียวกัน โดยค่าบริการดูดวง มีตั้งแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักร้อย ซึ่งมีศาสตร์การดูดวงให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การดูดวงลายมือ การดูไพ่ยิบซี การดูโหวงเฮ้งต่างๆ

การเดินทางไปดูดวง : เดินทางด้วนรถประจำทาง รถส่วนตัว หรือรถรับจ้าง

________________________________________


6.หมอดู หัวลําโพง
อีกหนึ่งหมอดู ที่สายมูการงานต้องหาเวลาไปดูซักครั้ง บอกได้เลยว่า เเม่นเหมือนตาเห็น โดยจะมีหมอดูให้เลือกดูหลายคน มีทั้งการดูดวงไพ่ยิบซี การดูโหวงเฮ้งต่างๆ ซึ่งค่าบริการในการดูดวงแต่ละครั้งนั้นจะอยู่ที่ 499 บาท หรือแล้วแต่หมอดู และศาสตร์การดูดวงของแต่ละคน

การเดินทางไปดูดวง : สามารถเดินทางทั้ง MRT รถประจำทาง และรถส่วนตัว ลงที่หัวลำโพงได้เลย

________________________________________


7.วัดมหาบุศย์
วัดมหาบุศย์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ วัดแม่นาค ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งดูดวงแม่นๆ ที่สายมูไม่ควรพลาด โดยมีหมอดูให้เลือกมากมายหลายคน และสามารถเลือกศาสตร์ในการดูดวงได้อย่างที่เราต้องการ ซึ่งสามารถดูดวงได้ทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน และความรัก

การเดินทางไปดูดวง : เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถประจำทาง

________________________________________


เทคนิคการดูดวง ดูอย่างไรให้ได้คำตอบแม่นจริง
การดูดวง นอกจากจะต้องหาหมอดูที่เก่ง มีความสามารถ และมีประสบการณ์ในการทำนายดวงที่มากแล้วนั้น การปฏิบัติตัวของเราในขณะที่ดูดวง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่อาจเปลี่ยนคำตอบที่ถูกต้องให้ผิดได้ ซึ่ง Jobmyway มีเทคนิคในการดูดวงให้ได้คำตอบที่แม่นจริงมาฝากกัน

-ตั้งจิตใจให้สงบ
ในขั้นตอนแรกคือการทำจิตใจให้สงบ อย่าวอกแวกในขณะที่ดูดวง พยายามคิดและโฟกัสในเรื่องที่เราอยากจะรู้มากที่สุด โดยถ้าหากจิตใจของคุณวอกแว่ก และคิดถึงเรื่องอื่นอยู่ การหยิบไพ่ หรือเลือกตัวเลขต่างๆ อาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงกับสิ่งที่เป็นนั่นเอง

-คิดคำถามเดียวในการถามแต่ละครั้ง
หากคุณมีคำถามในใจมากมายหลายคำถาม ก็ควรถามคำถามครั้งละ 1 ข้อ จะดีที่สุด เพื่อให้คำตอบที่ออกมานั้น ตรงกับคำถามที่คุณต้องการรู้มากที่สุด

-อย่าถามแทนคนอื่น
หลายๆคนที่ไปดูดวง มักจะชอบถามคำถามแทนคนอื่น แต่จริงๆแล้ว การทำแบบนั้น อาจทำให้ได้คำตอบที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง และอาจทำให้เสียเงินและเสียเวลาเปล่า เช่น การสอบถามเรื่องการหางานนนทบุรี ของแฟน โดยที่แฟนไม่ได้มาด้วย ซึ่งอาจได้รับคำตอบจากหมอดูได้ไม่ตรงกับสิ่งที่จะเกิดขึั้นในอนาคต จึงควรเลือกดูดวง และถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับตัวเราเองจะดีที่สุด

-อย่าโกหก
หลายๆคนที่คิดว่า ดูดวงแล้วทำไมถึงไม่แม่นอย่างที่ใจคิด แต่กลับลืมไปว่า คุณอาจจะไม่ได้พูดความจริง หรือพูดความจริงในเรื่องราวเหล่านั้นไม่หมด จึงทำให้คำตอบของคำถามเหล่านั้น ออกมาไม่ตรงกับที่ควรจะเป็นนั่นเอง

-ต้องมีความเชื่อ
การดูดวง หรือการใช้ศาสตร์พยากรณ์ต่างๆนั้น ควรเริ่มต้นที่ความเชื่อ และความศรัทธา โดยคุณควรจะต้องมีความเชื่อ และมีจิตใจที่ตั้งมั่น เพื่อให้ได้คำตอบ ที่ตรงกับอนาคตอันใกล้ได้มากที่สุดนั่้นเอง

-เชื่อได้ แต่อย่างมงาย
การดูดวงนั้นเป็นแค่หนึ่งศาสตร์ ที่จะช่วยชี้นำทาง หรือแนะนำให้เราทำ หรือไม่ทำในเรื่องต่างๆเท่านั้น จึงไม่ควรงมงายและทำให้การทำนายเหล่านั้นเป็นตัวชี้วัดชะตาชีวิตของคุณ เช่น หากถูกทำนายว่า จะได้งานใหม่ ได้เงินเดือนที่สูง แต่กลับไม่มีการสมัครงาน หรือหางานทำใดๆ เท่ากับว่า สิ่งที่ทำนายมานั้น ก็ไม่เป็นผล ซึ่งหากอยากให้สิ่งที่คาดหวัง มาพร้อมกับคำทำนายนั้น ก็ควรต้องมีความอดทน ขยัน และไม่ย้อท้อด้วยจะดีที่สุด

       จบลงไปแล้วกับบทความ พาไปดู แหล่งดูดวงหางานแม่นๆ พิกัดกรุงเทพ ซึ่งเราขอแนะนำว่าการดูดวงนั้น ไม่เพียงแค่ดูได้เฉพาะคนหางานกรุงเทพ เท่านั้น คนหางานเชียงใหม่ และคนหางานระยองก็สามารถ หาเวลามาดูดวงในสถานที่เหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน โดยการดูดวงเหล่านี้ จะเป็นจุดนำทางดีๆ ที่ทำให้ชีวิตการทำงาน และการหางานใหม่ของหลายๆคน สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ครั้งหน้าจะมีเทคนิคการดูดวงอะไรอีก อย่าลืมติดตามกัน


อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 20 ธันวาคม 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก