อัพเดทข่าว

9 ศาสตร์พยากรณ์สุดฮิต ดูดวงไว้ก่อนหางานใหม่



       ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางาน อยากสมัครงานใหม่ นอกจากการเตรียมตัว ฝึกฝน พัฒนาทักษะในการทำงาน อย่าง Hard Skill และ Soft Skill เอาไว้แล้วนั้น อีกหนึ่งวิธีที่เว็บหางาน Jobmyway อยากจะแนะนำ เพื่อเพิ่มโอกาสในการหางานทำได้เลยก็คือ การดูดวง ด้วยศาสตร์พยากรณ์แบบต่างๆ ที่จะสามารถช่วยเพิ่มกำลังใจ และเป็นอีกหนึ่งแสงนำทางที่จะช่วยให้คนหางานในกรุงเทพ และจังหวัดต่างๆ ได้ดูเป็นแนวทางเอาไว้ก่อนสมัครงานใหม่ ซึ่งเราได้นำมาให้ดูมากกว่า 9 ศาสตร์เลย จะมีศาสตร์พยากรณ์อะไรบ้าง ตามไปดูกัน


1.การดูดวงไพ่ทาโรต์
การดูดวงไพ่ทาโรต์ หรือไพ่ยิบซีเป็นศาสตร์พยากรณ์เก่าแก่ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ สำหรับคนหางานกรุงเทพ เพราะเป็นศาสตร์ที่สามารถหาดูได้ง่าย มีทั้งการดูดวงการงานไพ่ทาโรต์ ทั้งแบบเสียเงิน และแบบฟรี โดยสามารถหาเว็บไซต์ดูดวงไพ่ทาโรต์ที่การันตีความแม่นได้ เช่น เว็บไซต์ Meemodel และเว็บไซต์ myhora เป็นต้น โดยหากคุณเป็นคนหางานหางานนนทบุรี หรือคนหางานกรุงเทพ ที่กำลังอยากดูดวงการงาน การดูดวงไพ่ทาโรต์ ก็เป็นหนึ่งการดูดวงที่หาดูง่ายและไม่ควรพลาด


2.การดูดวงด้วยตัวเลข
หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อ เลขศาสตร์ ซึ่งเป็นการดูดวงที่สามารถนำตัวเลขรอบๆตัวของเรามาทำนายดวงได้ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด ,เวลาที่เกิด ,บ้านเลขที่ ,เบอร์โทรศัทพ์,อายุ,เลขทะเบียนรถ เป็นต้น ซึ่งเลขเหล่านี้ มีความเชื่อว่า เป็นตัวที่จะส่งผลกับชีวิต การเงิน ความรัก และหน้าที่การงาน ใครที่อยากเสริมดวงการทำงาน แนะนำให้ไปลองดูดวงด้วยตัวเลข คุณอาจจะพบได้ว่า หากได้ปรับเปลี่ยนตัวเลขในชีวิตบางส่วน ก็อาจทำให้คุณมีโอกาสในหน้าที่การงานมากขึ้นก็เป็นได้


3.โหราศาสตร์ไทย
โหราศาสตร์ไทย เป็นศาสตร์การทำนายโชค และดวงชะตาอันเก่าแก่ของคนไทย โดยจะเน้นการดูจากดวงดาวจากระบบสุริยะ การโคจร แล้วนำมาคำนวณออกมาเป็นดวง หรือฤกษ์ยามต่างๆ


4.การดูลายมือ
การดูดวง ด้วยการดูลายมือ ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์พยากรณ์ที่คนหางานเชียงใหม่ และคนหางานในทุกๆจังหวัดให้ความนิยมไม่แพ้การดูดวงแบบอื่นๆ เพราะเส้นลายมือของเรา มีความเชื่อว่าจะเป็นตัวบ่งบอกถึงกราฟชีวิตของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถดูได้ทั้งดวงทั่วไป ดวงความรัก สุขภาพ การเงิน และดวงการงาน ซึ่งจะมาพร้อมกับการสักลายมือเสริมดวง ใครที่อาจมีเส้นลายมือของการงานที่ไม่ค่อยดีนัก ก็สามารถเลือกสักลายมือเพื่อเสริมดวงการงาน เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนเข้าเว็บสมัครงานก็สามารถทำได้เช่นกัน


5.การดูโหงวเฮ้ง
ทราบกันไหมว่า ศาสตร์ของการดูโหวงเฮ้งนั้น มีบริษัทรับสมัครงาน ที่กำลังหาคนทำงาน หลายๆที่ ก็ใช้วิธีนี้ในการคัดเลือกผู้สมัครงาน เพื่อเข้ามาทำงานเช่นเดียวกับการคัดเลือกด้วยความสามารถ การดูโหวงเฮ้ง ก่อนหางานใหม่ ก็อาจเป็นตัวช่วย ที่จะทำให้คุณได้งานที่ต้องการมากขึ้น โดยหมอดูอาจมีการแนะนำ ให้ปรับโหวงเฮ้งบนใบหน้า เช่นการทำผมเปิดหน้าผาก การปรับแต่งทรงคิ้วเพื่อรับทรัพย์ เป็นต้น


6.ไพ่ป๊อก
การดูดวงไพ่ป๊อก เป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ศาสตร์อื่น โดยหน้าของไพ่ จะมีทั้งหมด 4 หน้า ซึ่งแต่ละหน้าจะบ่งบอกถึงปัญหา ความรู้สึก การเงิน ความก้าวหน้าของการงาน และการเรียน ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งก็เป็นอีกศาสตร์ที่คนหางานระยอง และคนหางานจังหวัดอื่นๆ ควรลองดูซักครั้ง เพราะมีความแม่น ไม่แพ้ศาสตร์ไพ่ดูดวงชนิดอื่นๆเลย โดยสามารถเลือกดูได้ทั้งแบบออนไลน์ ที่เสียเงิน และแบบฟรี


7.ศาสตร์รูนส์
อักษรรูนส์ เป็นอักษรที่มีความเก่าแก่ และได้รับความนิยมมากในแถบตะวันตก ซึ่งมีที่มาจากเทพเจ้าโอดิน ที่เป็นเทพเจ้าที่ชาวยุโรปนับถือ  ซึ่งหมอดูจะใช้หิน ที่สลักอักษรรูนส์ มาใช้ในการทำนายดวง ใครที่อยากดูดวงการงาน และอยากได้คำทำนายแม่นๆ ต้องลองดูดวงด้วยศาสตร์รูนส์ดูซักครั้ง


8.ดูดวงไพ่ออราเคิล
การดูดวงไพ่ออราเคิล เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ดูดวงการงาน ที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งจะมีการดูที่ไม่มีรูปแบบตายตัว โดยในไพ่จะมีรูปภาพต่างๆ ที่หมอดูต้องใช้ความคิดในการอ่านไพ่มากกว่า อีกทั้งยังเป็นศาสตร์การดูดวงที่มีคำแนะนำให้กับคนที่ต้องการพัฒนาตัวเองจากภายในได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากดูดวงชนิดนี้สามารถลองซื้อไพ่ออราเคิล มาดูได้ด้วยตัวเอง


9.พรหมญาณ พยากรณ์
การดูดวงพรหมญาณ พยากรณ์ หลายๆคนอาจไม่คุ้นหูนัก เพราะอาจไม่ได้รับความนิยมเท่ากับการดูโหราศาสตร์ไทย พรหมญาณ พยากรณ์ เป็นศาสตร์ที่สามารถทำนายได้ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยหากคุณเป็นคนที่อยากลองดูดวงศาสตร์นี้ ก็สามารถลองหาไพ่มาดูด้วยตัวเองได้เช่นกัน

ข้อกำหนดของการดูดวงในศาสตร์ต่างๆ

-ไม่ควรดูมากกว่า 1 ครั้งต่อเดือน
การดูดวงบ่อยๆ มากกว่า 1 ครั้งต่อเดือน อาจทำให้ชะตาชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลง และไม่คงที่ ฉะนั้นไม่ควรดูบ่อยเกินเดือนละ 1 ครั้ง จะดีที่สุด อีกทั้งหากดูดวงบ่อยเกินไป ก็อาจทำให้ได้คำตอบที่ไม่ตรงตามความจริง และทำให้คุณเสียเงิน และเสียเวลาในการดูดวงไปแบบฟรีๆ

-ควรตั้งจิตใจให้สงบ
ก่อนการดูดวงทุกศาสตร์ ในทุกๆครั้งนั้น คุณควรทำจิตใจให้สงบ ตั้งจิตให้แน่วแน่ มีสมาธิ อยู่กับการดูดวง พยายามอย่าคิดเรื่องอื่น เพื่อให้การทำนายดวงในครั้งนี้ออกมาตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด

-ไม่ควรถามคำถามแทนคนอื่น
การดูดวงทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว ความรัก การเงิน การเรียน หรือการงานนั้น คุณควรถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณเองโดยตรง ไม่ควรถามคำถามเผื่อบุคคลอื่น เนื่องจากอาจไม่ได้คำตอบตามความเป็นจริง

-ไม่ควรถามเรื่องเดิมๆซ้ำๆ ในการดูดวง 1 ครั้ง
ในการดูดวง 1 ครั้ง ควรถามคำถาม แค่คำถามละครั้งเท่านั้น เช่นในคำถามแรก คุณได้ถามไปแล้วว่า จะมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่มีเงินเดือนที่น่าพอใจหรือไม่ เมื่อได้คำตอบแล้ว คำถามต่อไป ก็ไม่ควรถามคำถามที่เกี่ยวกับเงินเดือนอีก เป็นต้น ควรเลือกถามคำถามอื่นจะดีที่สุด

-ไม่ควรตอบคำถามด้วยคำโกหก
ไม่ว่าคุณจะดูดวงด้วยศาสตร์ใด และถามเรื่องใด ก็ไม่ควรตอบคำถามด้วยคำโกหก ควรตอบทุกอย่างด้วยความเป็นจริง เพราะหากตอบด้วยคำโกหก การทำนายดวงที่ออกมาก็จะไม่ตรงตามที่ควรจะเป็น และทำให้เสียเงินและเสียเวลาเปล่านั่นเอง

-ควรมีความเชื่อ และความศรัทธาในการดูดวง
ไม่ว่าคุณจะเลือกดูดวงในศาสตร์ไหน ก็ควรมีความเชื่อ และมีความศรัทธาในศาสตร์ของการดูดวงนั้นๆ เพื่อที่จะได้รับคำตอบของคำถาม ที่ตรงกับความจริงมากที่สุด

-หากมีสภาพจิตใจที่แปรปรวนควรงดการดูดวง
หากคุณกำลังมีสภาพจิตใจที่แปรปรวน ไม่ควรทำการดูดวงในช่วงเวลานี้ เนื่องจากคำตอบที่ได้ อาจไม่ตรงกับความเป็นจริง เนื่องจากระหว่างการดูดวง คุณอาจจะไม่มีสมาธิเพียงพอ และเมื่อได้รับคำทำนายที่อาจไม่ตรงกับความต้องการ ก็อาจทำให้เกิดความเครียด และจิตตกมากขึ้น

       จบลงไปแล้วกับ 9 ศาสตร์พยากรณ์สุดฮิต ดูดวงไว้ก่อนหางานใหม่ ซึ่งการดูดวงนั้น ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยชี้นำทาง และเป็นกำลังใจให้คุณในการหางานทำ และสมัครงานใหม่ ซึ่งนอกจากการดูดวง ก็คือความสามารถและศักยภาพของคุณ ที่ถ้าหากมีประสบการณ์ในการทำงาน มีผลงานมากเพียงพอ และมีความตั้งใจในการหางานทำจริงๆ เชื่อได้เลยว่า คุณจะได้ทำงานที่ดี และได้เงินเดือนที่ถูกใจอย่างแน่นอน ในครั้งหน้า เราจะพาคุณไปดูบทความดีๆอะไรอีก อย่าลืมติดตามชม

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 20 มกราคม 2566
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก