อัพเดทข่าว

รวมQuote แง่คิดดีๆ จากบุคคลที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก



      การจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้น หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการ เพราะในองค์กรนั้น มักมีปัญหาต่างๆ เข้ามาทดสอบ และท้าทายความสามารถของเหล่าผู้ประกอบการอยู่เสมอ วันนี้เราได้นำ Quote แง่คิดดีๆ จากบุคคลที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มาฝากกัน ผู้ประกอบการ และผู้สมัครงาน เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการปรับใช้ และแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับองค์กรของคุณ

1."The best way to predict the future is to create it"“หนทางที่ดีที่สุดในการทำนายอนาคต คือการสร้างมัน”  - Abraham Lincon -


2.”Anyone who has never made a mistake has never tried anything new” “ใครที่ไม่เคยสร้างความผิดพลาด นั่นแปลว่าเขาคนนั้นไม่เคยลองอะไรใหม่ๆ” - Albert Einstein -



3.”If you can't fly then run,If you can't run then walk,If you can't walk then crawl, But whatever you do you have to keep moving forward" “ถ้าคุณบินไม่ได้จงวิ่ง ถ้าวิ่งไม่ได้จงเดิน ถ้าเดินไม่ได้จงคลาน ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรคุณต้องก้าวไปข้างหน้า”- Martin Luther King, Jr -


4."To win big,you sometimes have to take big risks" “อยากประสบความสำเร็จในเรื่องใหญ่ๆ บางครั้งก็ต้องเสี่ยงกันมากหน่อย “ - Bill Gates -



5."Some people dream of success.while others wake up and work hard at it'' “คนบางคนใฝ่ฝันถึงความสำเร็จ ในขณะที่คนอื่นๆตื่นขึ้นมา และทำงานหนักเพื่อความสำเร็จ” - Mark Zuckerberg -



6."The more you learn the more you earn'' “เรียนรู้มากเท่าไหร่ ก็จะได้มากเท่านั้น”- Warren Buffett -


7”.Courage is what it takes to stand up and speak ; courage is also what it takes to sit down and listen'' “ความกล้าหาญนั้นคือการยืนขึ้นและกล้าที่จะพูด ความกล้าหาญนั้นก็หมายรวมถึงการนั่งลงและรับฟังเช่นกัน” - Richard Branson -


8."If you don't give up ,you still have a chance.Giving up is the greatest failure" “ถ้าคุณไม่ยอมแพ้ คุณก็จะยังมีโอกาสในความสำเร็จ การยอมแพ้คือสิ่งสำคัญที่สุดในความล้มเหลว” - Jack Ma -


9."It always seems impossible until it's done" “สิ่งต่างๆมักจะดูเป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งคุณทำมันจนเสร็จ”- Nelson Mandela -


10."People calculate too much and think too little" “ผู้คนมักคำนวณมากเกินไป และคิดน้อยเกินไป”- Charlie Munger -






อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 01 พฤศจิกายน 2562
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก